• Thay đổi để phát triển!

    Vai trò của logo


    Logo được xem là một biểu tượng có thể cung cấp cho người tiêu dùng sự nhận biết ngay tức khắc và mạnh mẽ về thương hiệu, công việc kinh doanh cũng như sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp.
    logo MazIP
    (vai trò của logo)

    Vì thế, trước khi bắt đầu giai đoạn tạo ra logo cho riêng mình, tôi mong bạn phải chắc chắn rằng bạn đã xây dựng được một chiến lược thương hiệu. Tại sao vậy? Logo giống như một mẫu quảng cáo nhỏ cho công ty của bạn. Không có một chiến lược thương hiệu làm nền tảng, mẫu quảng cáo đó sẽ truyền tải đến khách hàng những thông điệp sai và dĩ nhiên, làm yếu đi chiến lược kinh doanh của bạn. Hơn thế nữa, bạn phải biết giữ cho thông điệp thương hiệu của bạn nhất quán, xuyên suốt nhằm giúp tăng khả năng nhận biết của khách hàng.
    Mazip
    (Tổ chức sở hữu trí tuệ Maz.IP)
    Vậy làm sao để biết khi nào bạn sẵn sàng bước vào giai đoạn tạo ra logo cho thương hiệu của bạn?
    Logo có sứ mạng miêu tả những giá trị và mục tiêu mà công ty của bạn theo đuổi. Bạn phải chắc chắn rằng những mục tiêu và giá trị đó được thiết lập một cách rõ ràng trước khi bạn đầu tư vào việc tìm kiếm một nhà thiết kế logo.

    Biết rõ về thông điệp bạn muốn truyền tải thông qua thương hiệu, để logo của bạn phản ánh rõ ràng thông điệp đó. Chính bạn cần tạo nên mối liên kết mạnh mẽ giữa thương hiệu và logo. Nhưng đừng quên rằng, logo chỉ là một phần của chiến lược thương hiệu.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Bài đăng nổi bật

    Lưu ý với marketing online

    Những cân nhắc này là một phần của các quyết định về chiến lược marketing trên Internet, mà giúp cho các chiến lược này phát triển phục vụ ...