• Thay đổi để phát triển!

    Những ý tưởng đặt tên công ty hàng đầu



    Sau đây là những ý tưởng đặt tên công ty hay và độc đáo mà các chủ doanh nghiệp đã sử dụng. Bạn có thể tham khảo để áp dụng cho chính mình.
    Những ý tưởng đặt tên công ty hay và độc đáo nhất
    Những ý tưởng đặt tên công ty hay và độc đáo nhất

    1. Ý TƯỞNG ĐẶT TÊN CÔNG TY vớiTIẾNG LÓNG

    Ý tưởng đặt tên công ty theo tiếng lóng không quá mới, nhưng cũng đủ để bạn tạo ấn tượng với khách hàng. Mỗi một ngành đều có từ lóng của riêng mình, và bạn có thể nhận thấy nhiều tên, hay khẩu hiệu kinh doanh bắt nguồn từ những từ lóng. Hay đặc biệt hơn là từ những từ và câu nói thường được các người tiêu dùng trong ngành sử dụng.

    Ý tưởng đặt tên công ty theo tiếng lóng trong ngành bạn kinh doanh
    Ý tưởng đặt tên công ty theo tiếng lóng trong ngành bạn kinh doanh

    2. Ý tưởng đẶT TÊN CÔNG TY “KÍCH THÍCH SỰ TÒ MÒ CỦA KHÁCH HÀNG”

    VỚI Ý TƯỞNG ĐẶT TÊN CÔNG TY NÀY, BẠN SẼ TẬP TRUNG VÀO VIỆC TẠO ẤN TƯỢNG. HÃY LÀM SAO ĐỂ TÊN CÔNG TY KHÔNG NHỮNG MANG LẠI ẤN TƯỢNG DỄ CHỊU. MÀ CÒN KÍCH GỢI TRÍ TÒ MÒ CỦA MỌI NGƯỜI. VÍ DỤ, MỘT NHÀ XUẤT BẢN MANG TÊN “QUẢ CAM TÍM”, TRONG CỤM TỪ NÀY CHỨA YẾU TỐ BẤT NGỜ VÌ CHỨA ĐỰNG MÂU THUẪN. TRONG TỰ NHIÊN, CHỈ CÓ CAM XANH, CAM VÀNG. NÊN KHI NGHE THẤY TÊN NÀY, TRONG TIỀM THỨC CỦA MỌI NGƯỜI SẼ XUẤT HIỆN CÂU HỎI: “TẠI SAO CAM LẠI TÍM? ĐÂY LÀ LOẠI QUẢ GÌ VẬY?”. VÀ KẾT QUẢ LÀ HỌ SẼ TÌM CÁCH TIẾP CẬN CÔNG TY ĐỂ THỎA MÃN TRÍ TÒ MÒ MỘT CÁCH VÔ ‎Ý THỨC.

    3. ĐẶT TÊN CÔNG TY VỚI Ý TƯỞNG HÀI HƯỚC

    Hài hước luôn kích thích sự chú ý và tạo cảm giác thoải mái. Khách hàng thường đánh giá cao điều này. Do vậy, tên công ty mang thông điệp hay ý nghĩa hài hước. Sẽ là lợi thế lớn cho bạn khi tiếp cận khách hàng.
    Tuy nhiên, khi nghĩ một cái tên hài hước, thì quan trọng nhất là bạn đừng đi quá giới hạn, vì có thể dẫn đến trường hợp làm cho các khách hàng tiềm năng coi thường bạn. Có thể họ vẫn phá lên cười nhưng họ sẽ mua hàng ở đối thủ cạnh tranh của bạn.

    4. Ý TƯỞNG ĐẶT TÊN CÔNG TY TỪ LĨNH VỰC KINH DOANH

    Để tiếp cận đối tác và khách hàng một cách nhanh nhất, chính là giới thiệu ngành nghề ngay trong tên công ty. Việc đặt tên này có hiệu quả trong nhiều chiến dịch kinh doanh của các ngành nghề: Công ty bất động sản; công ty thời trang; công ty bảo hiểm….

    5. ý tưởng đẶT TÊN CÔNG TY BẰNG TIẾNG NƯỚC NGOÀI

    Đối với rất nhiều nhà đầu tư, kinh doanh thì lựa chọn một tên tiếng anh hoặc tiếng nước ngoài để đặt tên công ty độc đáo hơn đang trở thành một xu hướng. Đặc biệt là trong giai đoạn hội nhập hiện nay.
    Ví dụ: cửa cuốn Austdoor; nhà hàng kichikich; vicom; tekcom; Juheng; ….

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Bài đăng nổi bật

    Lưu ý với marketing online

    Những cân nhắc này là một phần của các quyết định về chiến lược marketing trên Internet, mà giúp cho các chiến lược này phát triển phục vụ ...