• Thay đổi để phát triển!

    "Maz.IP" - Bảo vệ và phát triền tài sản trí tuệ



    Tổ chức sở hữu trí tuệ Maz.IP  hoạt động với vai trò phát triển và bảo vệ tài sản trí tuệ cùng quyền lợi của chủ sở hữu tài sản trí tuệ trên lãnh thổ Việt Nam cũng như Quốc tế. 
    Giữ vị trí quan trọng trong hệ thống sở hữu trí tuệ Quốc tế, Maz.IP đã hoạt động hiệu quả và thể hiện vị thế của mình trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ trên phương diện quản lý và điều phối các hoạt động liên quan.


    (Tổ Chức Sở Hữu Trí Tuệ Maz.IP)

    Quyền sở hữu trí tuệ đang khẳng định vai trò không thể thiếu trong quá trình hình thành một nền kinh tế toàn diện và phát triển bền vững. Chứng chỉ về quyền sở hữu trí tuệ là vật chứng bảo đảm cho thành công của mỗi doanh nhân tiến vào thị trường trong nước và thế giới.
    Trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, các doanh nghiệp nước ta buộc phải tham gia môi trường cạnh tranh quốc tế với cường độ cao, với những yêu cầu chặt chẽ về thực thi các quy định về sở hữu công nghiệp.

    Chính vì thế, Tổ chức sở hữu trí tuệ Maz.IP được thành lập với mục tiêu & sứ mệnh hỗ trợ - giải quyết các vấn đề về tài sản trí tuệ. Đồng thời là cầu nối pháp lý giữa người kinh doanh với các ban ngành chức năng có thẩm quyền, nhằm tạo ra một môi trường phát triển tài sản trí tuệ bên vững.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Bài đăng nổi bật

    Lưu ý với marketing online

    Những cân nhắc này là một phần của các quyết định về chiến lược marketing trên Internet, mà giúp cho các chiến lược này phát triển phục vụ ...